Hệ thống CRM – Bách chiến bách thắng trên mọi mặt trận
Theo dòng chảy của ngành Bất động sản, số hóa mọi hoạt động đã trở thành yếu tố quyết định để tạo nên sự dẫn đầu trên thị trường. Và hệ thống CRM là “nhân vật chính” nắm giữ mọi tính năng vô cùng vượt trội mở đường cho các Chủ đầu tư Bất động sản bắt kịp xu hướng và vận hành chuyên nghiệp. Nhưng để sử dụng hệ thống CRM phù hợp với nhu cầu của từng Chủ đầu tư và phát huy tối đa sức mạnh là điều không đơn giản, vậy chúng ta cần làm gì để làm chủ công nghệ này?
Làn sóng công nghệ đỉnh cao trong ngành Bất động sản
Đặc thù của ngành Bất động sản là số lượng khách hàng cần tiếp cận ngày càng nhiều, việc áp dụng cách khai thác truyền thống đã không còn hiệu quả. Hiểu được tầm quan trọng của việc trải nghiệm khách hàng trong ngành Bất động sản, việc xem xét đầu tư hệ thống CRM chính là lựa chọn hàng đầu đầu của các Chủ đầu tư.
Hệ thống CRM (Customer Relationship Manager) là giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa hoạt động quản lý, chăm sóc khách hàng toàn diện và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng. Từ đó, Chủ đầu tư có thể dễ dàng tìm kiếm tệp khách hàng tiềm năng, đưa ra những chính sách phù hợp để giữ chân khách hàng thân thiết, từ đó hiệu quả kinh doanh được nâng cao tối đa
Thống lĩnh mọi tính năng vượt trội mà Chủ đầu tư luôn tìm kiếm
Việc chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng
Khi khách hàng cần tư vấn hoặc giải quyết vấn đề, họ sẽ rất thất vọng nếu không được phản hồi nhanh chóng. Với hệ thống CRM, mọi thông tin về khách hàng như hành vi, sở thích, lịch sử mua,… sẽ được lưu trữ chính xác, Chủ đầu tư có thể dễ dàng đưa ra những giải pháp phù hợp đối với từng đối tượng khách hàng mà không đòi hỏi quá nhiều thời gian bằng hệ thống tự động. Từ đó, khách hàng sẽ hoàn toàn đánh giá cao sự chuyên nghiệp của Chủ đầu tư.
Bảo mật và quản lý thông tin khách hàng
Thông tin chi tiết về khách hàng sẽ được cập nhật cho nhân viên chăm sóc, từ đó Chủ đầu tư có thể cá nhân hóa các tương tác với khách hàng. Dữ liệu khách hàng sẽ được trả về trực tiếp cho quản lý/nhân viên chăm sóc và cho phép Chủ đầu tư quyền truy cập cho từng nhân viên. Đặc biệt, mọi thông tin khách hàng đều được bảo mật chỉ cung cấp trong nội bộ. Qua đây sẽ góp phần làm hài lòng và nâng cao trải nghiệm khách hàng của những khách hàng tiềm năng và khách hàng thân thiết.
Cải thiện việc phân loại, sắp xếp thông tin
Hệ thống CRM cho phép Chủ đầu tư lưu trữ danh sách lớn khách hàng và các thông tin quan trọn về họ. Tất cả những tương tác giữa Chủ đầu tư với khách hàng được xác định và ghi lại để đảm bảo việc truy cập dữ liệu khách hàng sẽ thuận tiện hơn bao giờ hết.
Nâng cao hiệu suất làm việc
Phân chia và sắp xếp công việc sẽ được thực hiện trong tíc tắc khi Chủ đầu tư Bất động sản sử dụng hệ thống CRM. Hệ thống có thể tự động phân công, kiểm soát quá trình làm việc cũng như hiệu quả của các nhân viên. Đồng thời, nhân viên cũng sẽ tiết kiệm được thời gian tìm kiếm và quản lý thông tin của khách hàng.
Gia tăng doanh số nhanh chóng
Quản lý tốt dữ liệu và chăm sóc khách hàng tốt chính là điểm mấu chốt tạo nên sự thành công của một Chủ đầu tư hàng đầu trên thị trường Bất động sản. Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng đồng nghĩa với việc doanh số được.
TWIN – lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn
Hơn cả một giải pháp, TWIN là còn người bạn đồng hành cùng các Chủ đầu tư tạo nên một hành trình trải nghiệm công nghệ phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp. Đồng thời, TWIN CRM đã giúp hơn 30 Chủ đầu tư Bất động sản lớn quản lý khách hàng hiệu quả và nhanh chóng tăng doanh số, mọi “chạm” đều được TWIN kiến tạo hoàn toàn mượt mà.
Trong thời đại số hiện nay, công nghệ đã là một phần tất yếu để quyết định sự thành công của một Chủ đầu tư Bất động sản và đặc biệt hệ thống CRM luôn được săn đón bởi những điều kỳ diệu của nó mang đến. Nếu nhắc đến CRM là phải nhắc đến TWIN, TWIN CRM sẽ không bao giờ làm Chủ đầu tư thất vọng bởi những điểm vượt trội trong tính năng cùng sự hiệu quả cho từng đối tượng khác nhau, từ đó nâng cao lợi thế cạnh tranh và khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường.