Trong bối cảnh nền kinh tế không ngừng thay đổi, chúng tôi phát triển những giải pháp trên cơ sở điều chỉnh chiến lược linh hoạt và nghiên cứu đặc trưng liên ngành, từ đó, hỗ trợ khách hàng trở thành “đầu tàu” trong chính lĩnh vực của họ
Sau thành công với hơn 100 doanh nghiệp đối tác thuộc đa dạng các lĩnh vực từ bán lẻ, ô tô đến dịch vụ, giáo dục,…, “thừa thắng xông lên”, chúng tôi tiếp tục phát triển, nhân rộng mô hình thành công này, với hy vọng tạo bệ phóng mạnh mẽ giúp doanh nghiệp khai phá tiềm năng, đạt được sự tăng trưởng bền vững.
Bằng việc khắc phục những hạn chế của Marketing truyền thống, “số hoá” các thông điệp truyền tải thông qua Digital Marketing, hệ thống O2O CRM đã giúp đổi mới cách tiếp cận của doanh nghiệp và nâng cao khả năng tiếp nhận thông tin của khách hàng, từ đó tạo tiềm lực cho doanh nghiệp tăng tốc trên đường đua định vị thương hiệu.
Nền tảng CRM đáp ứng đa ngành nghề, dễ dàng thích ứng và linh hoạt cho quy trình kinh doanh của ngành
khách hàng
khiếu nại (Ticket)
phân quyền
- Quản lý thông tin chung của Lead
- Quản lý danh sách liên hệ của Lead
- Quản lý thông tin quan tâm của Lead
- Tùy ý thêm các thông tin khác liên quan đến Lead
- Tracking lịch sử truy cập website của Lead
- Theo dõi lịch sử tương tác Facebook của Lead
- Theo dõi nhật kí SMS của Lead
- Theo dõi nhật kí EDM của Lead
- Quản lý các file tài liệu liên quan đến Lead
- Quản lý Lịch sử cuộc gọi
- Quản lý lịch sử khiếu nại (ticket)
- Quản lý lịch làm việc với Lead của nhân viên
khách hàng
- Quản lý chiến dịch Email
- Quản lý chiến dịch SMS
- Tương tác qua tổng đài
- Tương tác qua tin nhắn mạng xã hội (Facebook, Zalo OA)
- Quản lý lịch trực các kênh tương tác
khiếu nại (Ticket)
- Quản lý yêu cầu, khiếu nại
- Quản lý các bộ khảo sát
- Quản lý SLA xử lý yêu cầu
- Thiết lập chủ đề câu hỏi trong thư viên
- Quản lý câu hỏi trong thư viên
- Quản lý nội dung trả lời cho từng câu hỏi
phân quyền
- Quản lý nhóm người dùng và phân quyền theo nhóm
- Quản lý người dùng và quyền của người dùng
- Cấu hình vai trò phòng ban vá các liên kết nhiệm vụ
- Cấu hình ứng dụng các bộ khảo sát
- Cấu hình kết nối hệ thống
O2O viết tắt của từ Online to Offline. Đây là Giải pháp tối ưu hiệu quả quảng cáo được đề xuất bởi Google và được TWIN phát triển dựa trên nền tảng công nghệ & hạ tầng kiến trúc của Google Cloud Platform.
Biết chính xác kênh nào mang lại hiệu quả cao nhất, bạn có thể kiểm soát và tối ưu ngân sách cho từng kênh
- Quản lý thông tin chung của Lead
- Quản lý câu hỏi trong thư viên
- Quản lý chiến dịch Email
Không còn trạng thái “đã đặt hàng”/”đã huỷ đơn” trên báo cáo. Mà là sự chi tiết: Khách hàng đến từ đâu? Truy cập bao nhiêu trang? Ngày nào – Giờ nào? Tại sao đặt hàng, tại sao huỷ đơn. Đến cửa hàng lúc mấy giờ, mua những món gì… Thật tuyệt phải không!!!
- Quản lý thông tin chung của Lead
- Quản lý câu hỏi trong thư viên
- Quản lý chiến dịch Email
Ghi nhận hành vi khách hàng từ lúc họ xem quảng cáo, truy cập website của bạn, hành động trên website… Từ đó truy xuất nguồn truy cập và hiểu hơn về mong muốn của khách hàng.
- Quản lý thông tin chung của Lead
- Quản lý câu hỏi trong thư viên
- Quản lý chiến dịch Email