NĂNG LỰC

Trong bối cảnh nền kinh tế không ngừng thay đổi, chúng tôi phát triển những giải pháp trên cơ sở điều chỉnh chiến lược linh hoạt và nghiên cứu đặc trưng liên ngành, từ đó, hỗ trợ khách hàng trở thành “đầu tàu” trong chính lĩnh vực của họ

img
O2O CRM
Thích ứng đa ngành nghề

Sau thành công với hơn 100 doanh nghiệp đối tác thuộc đa dạng các lĩnh vực từ bán lẻ, ô tô đến dịch vụ, giáo dục,…, “thừa thắng xông lên”, chúng tôi tiếp tục phát triển, nhân rộng mô hình thành công này, với hy vọng tạo bệ phóng mạnh mẽ giúp doanh nghiệp khai phá tiềm năng, đạt được sự tăng trưởng bền vững.

Xem chi tiết
img
O2O CRM
“Số hoá" chiến dịch Marketing

Bằng việc khắc phục những hạn chế của Marketing truyền thống, “số hoá” các thông điệp truyền tải thông qua Digital Marketing, hệ thống O2O CRM đã giúp đổi mới cách tiếp cận của doanh nghiệp và nâng cao khả năng tiếp nhận thông tin của khách hàng, từ đó tạo tiềm lực cho doanh nghiệp tăng tốc trên đường đua định vị thương hiệu.

Xem chi tiết

Nền tảng CRM đáp ứng đa ngành nghề, dễ dàng thích ứng và linh hoạt cho quy trình kinh doanh của ngành

icon
Quản lý Lead
icon
Tương tác
khách hàng
icon
Xử lý yêu cầu,
khiếu nại (Ticket)
icon
Thư viện câu trả lời
icon
Quản lý
phân quyền
icon
Quản lý cấu hình
Quản lý Lead
Theo dõi và phân bổ yêu cầu hỗ trợ hoặc khiếu nại của khách hàng cho các bộ phận liên quan xử lý
  • Quản lý thông tin chung của Lead
  • Quản lý danh sách liên hệ của Lead
  • Quản lý thông tin quan tâm của Lead
  • Tùy ý thêm các thông tin khác liên quan đến Lead
  • Tracking lịch sử truy cập website của Lead
  • Theo dõi lịch sử tương tác Facebook của Lead
  • Theo dõi nhật kí SMS của Lead
  • Theo dõi nhật kí EDM của Lead
  • Quản lý các file tài liệu liên quan đến Lead
  • Quản lý Lịch sử cuộc gọi
  • Quản lý lịch sử khiếu nại (ticket)
  • Quản lý lịch làm việc với Lead của nhân viên
img
Tương tác
khách hàng
Quản lý các hoạt động tương tác với khách hàng
  • Quản lý chiến dịch Email
  • Quản lý chiến dịch SMS
  • Tương tác qua tổng đài
  • Tương tác qua tin nhắn mạng xã hội (Facebook, Zalo OA)
  • Quản lý lịch trực các kênh tương tác
img
Xử lý yêu cầu,
khiếu nại (Ticket)
Theo dõi và phân bổ yêu cầu hỗ trợ hoặc khiếu nại của khách hàng cho các bộ phận liên quan xử lý
  • Quản lý yêu cầu, khiếu nại
  • Quản lý các bộ khảo sát
  • Quản lý SLA xử lý yêu cầu
img
Thư viện câu trả lời
Quản lý và tạo các nội dung mẫu để trả lời, tương tác với khách hàng
  • Thiết lập chủ đề câu hỏi trong thư viên
  • Quản lý câu hỏi trong thư viên
  • Quản lý nội dung trả lời cho từng câu hỏi
img
Quản lý
phân quyền
Phân quyền cho nhóm người dùng và quản lý quyền của từng người dùng trên hệ thống
  • Quản lý nhóm người dùng và phân quyền theo nhóm
  • Quản lý người dùng và quyền của người dùng
img
Quản lý cấu hình
Thiết lập cấu hình cho các hoạt động trên hệ thống
  • Cấu hình vai trò phòng ban vá các liên kết nhiệm vụ
  • Cấu hình ứng dụng các bộ khảo sát
  • Cấu hình kết nối hệ thống
img

O2O viết tắt của từ Online to Offline. Đây là Giải pháp tối ưu hiệu quả quảng cáo được đề xuất bởi Google và được TWIN phát triển dựa trên nền tảng công nghệ & hạ tầng kiến trúc của Google Cloud Platform.

img
Kiểm soát ngân sách quảng cáo

Biết chính xác kênh nào mang lại hiệu quả cao nhất, bạn có thể kiểm soát và tối ưu ngân sách cho từng kênh

  • Quản lý thông tin chung của Lead
  • Quản lý câu hỏi trong thư viên
  • Quản lý chiến dịch Email
img
Hiểu rõ hơn hành vi khách hàng

Không còn trạng thái “đã đặt hàng”/”đã huỷ đơn” trên báo cáo. Mà là sự chi tiết: Khách hàng đến từ đâu? Truy cập bao nhiêu trang? Ngày nào – Giờ nào? Tại sao đặt hàng, tại sao huỷ đơn. Đến cửa hàng lúc mấy giờ, mua những món gì… Thật tuyệt phải không!!!

  • Quản lý thông tin chung của Lead
  • Quản lý câu hỏi trong thư viên
  • Quản lý chiến dịch Email
img
Thu thập dữ liệu khách hàng

Ghi nhận hành vi khách hàng từ lúc họ xem quảng cáo, truy cập website của bạn, hành động trên website… Từ đó truy xuất nguồn truy cập và hiểu hơn về mong muốn của khách hàng.

  • Quản lý thông tin chung của Lead
  • Quản lý câu hỏi trong thư viên
  • Quản lý chiến dịch Email
Đăng ký demo
Top khách hàng

Phương châm luôn đổi mới, nói “không" với sự hài lòng ở hiện tại là định hướng cốt lõi cho sự phát triển của TWIN trong quá khứ, hiện tại và cả tương lai. Bằng tất cả tâm huyết, TWIN và các nhân sự phụ trách luôn không ngừng hoàn thiện, đảm bảo sự hoàn chỉnh ở mức độ cao nhất cho những giải pháp khi đến tay khách hàng.

TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC CỦA TWIN
TWIN kết hợp với những đối tác tuyệt vời để tạo ra giá trị lớn lao cho khách hàng
Đội ngũ chuyên nghiệp
Chúng tôi hiểu rất sâu về các hoạt động của doanh nghiệp và cung cấp các giải pháp thích hợp
Hợp tác bền vững
Có rất nhiều khách hàng hiện tại đã đồng hành với TWIN từ lúc mới thành lập cho đến nay.
Đối tác của Google
Chúng tôi có chứng chỉ và được chứng nhận là đối tác công nghệ Google Cloud
Chọn O2O CRM Chọn giải pháp phù hợp với bạn
img
Đăng ký demo
Gửi tin nhắn và chúng tôi sẽ phản hồi lại ngay demo