Những dự án thành công của chúng tôi

Mitsubishi Electrics Vietnam

Mistubishi Electrics đã tăng trưởng khách hàng nhiều hơn thông qua hệ thống bảo hành điện tử trực tuyến do TWIN phát triển để liên tục kết nối với khách hàng thông qua các kênh Digital của họ sau khi được khách hàng kích hoạt. Đó là bước đột phát cho một công ty không sở hữu bất kỳ cửa hàng bán lẻ nào mà vẫn có thể kết nối với khách hàng của họ và cung cấp trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng

Phu Nhuan Jewelry JSC

Nhà sản xuất và bán lẻ trang sức hàng đầu VIệt Nam với hơn 300 cửa hàng trên toàn quốc. TWIN đã giúp PNJ tối ưu hoá chiến dịch Digital của họ tập trung vào các Fanpage của họ để có thêm nhiều khách hàng hơn

Mitsubishi Motors Vietnam

Twin Customer Dossier giúp Mítubishi Motors có cái nhìn tổng thể về tất cả hành trình khách hàng & đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu như khi nào kích hoạt lại một khách hàng, nuôi dưỡng và xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn,...

Nam Long Investment

Nam Long là 1 trong những nhà phát triển hàng đầu VN trong thị trường BDS. Với 23 năm phát triển với ba dòng SP chính: EHOME, Flora và Nam Long Home. TWIN-WT và TWIN-QT đã giúm Nam Long tối ưu hoá các chiến dịch Digital Marketing của họ

VUS | Anh Văn Hội Việt Mỹ

TWIN đã giúp VUS phân tích thành tích học viên của họ và hành vi của phụ huynh thông qua các trang truyền thông xã hội, website, lịch sử thanh toán, v.v. để phục vụ họ tốt nhất cho con cái họ trong các học kỳ sau

Lavender Clinic

Beauty & Cosmetic là ngành rất cạnh tranh tại VN. Lavender Clinic & Spa đã tin tưởng TWIN giúp họ tối ưu hoá sự hiện diện trực tuyến để thành công hơn trong marketing, đặc biệt là tập trung vào khách hàng trung lưu và thượng lưu bằng cách đưa họ đến các chi nhánh trên khắp VN

Hafele Vietnam

Thành lập 6 showroom trên khắp VN với phân khúc khách hàng cao cấp. Áp dụng chiến lược QR Code tại showroom và thiết lập con đường kỹ thuật số để giữ liên lạc với khách hàng thông qua các website truyền thông xã hội online của họ

CellPhoneS

Nhà bán lẻ di động lớn thứ 2 tại Việt Nam. TWIN đã giúp họ phân lớp và sắp xếp hàng ngàn cuộc gọi hàng ngày từ các quảng cáo khác nhau vào một nền tảng để lưu trữ hàng chục triệu khách truy cập hàng tháng trên website của họ