Data Management Platform

Thu thập và đồng nhất các dữ liệu về đối tượng của bạn từ nhiều nguồn như online, offline và di động. Cho phép bạn xác định đối tượng của mình và điều chỉnh thông điệp để dễ dàng kết nối với khách hàng hơn và tối ưu quảng cáo tốt hơn.

DMP dành cho ai, để làm gì?

Để tăng trưởng ROI, nhiều người chọn con đường quảng cáo đa kênh với nhiều chiến dịch khác nhau. Kết quả là ROI kém do tỷ lệ quan tâm thấp.

Để giải quyết vấn đề này, các công ty cần dừng tiếp cận thêm nhiều người và cố gắng tiếp cận đúng đối tượng hơn, và DMP sẽ giúp bạn làm việc này.

DMP có thể sử dụng cho nhà quảng cáo, người làm marketing và các agency để tối ưu quy trình mua hàng. Tuy nhiên, ngay cả các công ty không hoạt động trực tiếp trong việc tiếp thị trực tuyến thì vẫn có thể tăng trưởng doanh thu tốt từ DMP.

Lợi ích khi dùng DMP?

Bằng cách thu thập dữ liệu của bên thứ nhất, thứ hai, và thứ ba, nhà quảng cáo có thể tăng khả năng hiển thị đến đúng đối tượng, sự quan tâm thật sự và từ đó có thể tối ưu giá quảng cáo, tăng chỉ số ROI

Bên cạnh đó, bạn có thể khám phá xu hướng mới, xác định và sửa các hành trình mua hàng chưa ổn, và có thể hiểu rõ hơn về đối tượng, hành vi. Phân tích dữ liệu và chia phân khúc khách hàng, chỉnh sửa quảng cáo phù hợp đối tượng từ đó gia tăng doanh số. Nó có thể là lịch sử mua hàng, những gì khách hàng đã click vào, sự quan tâm của họ, và cảm xúc khi họ nhìn thấy khuyến mãi của bạn

Bằng cách thu thập và phân tích Data người dùng từ nhiều nguồn (online, offline) từ nhiều thiết bị khác nhau, các công ty có thể tạo ra chế độ xem khách hàng 360 độ, cho phép bạn xác định trực tiếp ai là người dùng của họ, từ đó có thể hiểu rõ và phân tích sâu hơn về người dùng, hành vi, cách họ tương tác với thương hiệu của bạn

Bạn sẽ bỏ lỡ điều gì khi không sử dụng DMP?

Xây dựng DMP trên Google Cloud Platform